RSS

Daily Archives: October 5, 2015

Bạn lo ngại điều gì khi quyết định sửa shop?

Hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Minh Kiệt chúng tôi khi cần sửa shop, cửa hàng của bạn, bởi chúng tôi luôn biết cách làm tăng cơ hội kinh doanh cho bạn.

Trong công việc kinh doanh của mỗi người khi có một shop, hay cửa hàng đã làm ăn uy tín và gây dựng một đối tượng khách hàng nhất định, nhiều người thường có tâm trạng ngại hay nói cách khác là không dám sửa lại cửa hàng dù cơ sở vật chất đã cũ nát, tồi tàn. Với công ty thiết kế thi công chuỗi showroom, shop Minh Kiệt chúng tôi, điều đó hoàn toàn dễ hiểu và chúng tôi luôn biết cách làm những gì để chủ shop, cửa hàng yên tâm nhất khi sửa sang lại cơ ngơi làm ăn của mình.

 shop_6_am_4
Bạn có cảm thấy ngại khi phải sửa shop của mình?

Điều gì khiến các chủ shop, cửa hàng lo ngại ?.

 Thiet-ke-do-boi-1
Nhiều cửa hàng đã xuống cấp và thực sự cần thay đổi để làm phong cách mới cho công việc kinh doanh của mình.

d1 (2)

Điều trước tiên khiến các chủ shop, cửa hàng lo ngại nhiều nhất, đó chính là nỗi lo sợ khi đánh mất khách hàng. Bởi không chỉ là sản phẩm, mà hơn thế nữa, đó còn là một phong cách truyền thống mà bạn đang sở hữu trong cửa hàng, shop của mình. Đặc biệt là những tòa nhà kiểu cổ Pháp, hay phong cách cũ thời xưa được các chủ cửa hàng lựa chọn phong cách để mở quán cafe, hay bán một mặt hàng truyền thống.

 Thiet-ke-do-boi-2
Bạn có thể nâng chất lượng dịch vụ khi có một cửa hàng sang trọng hợp với không gian

cafe1

Tuy nhiên, với Minh Kiệt chúng tôi, đó là điều mà chúng tôi hoàn toàn có thể giúp cho các chủ quán giữ một không gian truyền thống với những giá trị vốn có mà cửa hàng của bạn đã thể hiện. Bởi thế mạnh của đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, luôn cách thể hiện tối đa ý tưởng của chủ cửa hàng theo một cách hoàn mỹ và khoa học nhất.

 SARAH_BOUTIQUE3
Nâng tầm cho shop của mình – đó chính là lý do mà người ta tìm đến Minh Kiệt.

Đặc biệt hơn cả, đó là những phong cách thể hiện, với cơ sở vật chất đã xuống cấp cần sự đổi mới, đối với Minh Kiệt chúng tôi, luôn biết cách lựa chọn và thay thế những đồ nội thất mới, giữ nguyên được phong cách mà còn phát huy tối đa giá trị không gian của quán.

 vinhome-riverside6
Sự tỉ mỉ trên mọi góc cạnh chính là lý do cho sự hoàn mỹ trên mỗi công trình Minh Kiệt sửa sang, làm mới.

Nếu không phải là trình độ chuyên nghiệp,tại sao các chủ shop vẫn luôn chọn Minh Kiệt? .

 quancafe-member-cb05320d-3228-45c0-a212-91c18fdc3811
Khi Minh Kiệt đảm nhận thi công và thiết kế, bạn sẽ không lo mất khách vì chúng tôi luôn hoàn thành đúng hẹn

Khả năng thiết kế, cải tạo không gian của các shop, cửa hàng mà Minh Kiệt thiết kế thi công, đã được khẳng định sau rất nhiều công trình. Tuy nhiên, một điều đáng nói hơn nữa, đó chính là khả năng thi công luôn tuyệt đối đúng tiến độ, đặc biệt là với những cửa hàng luôn có những đối tượng khách hàng trung thành nhất định.

 jacky_jeans1
Chỉ sau 10 ngày để đưa shop của bạn trở lại hoạt động với phong cách đẹp hơn và hấp dẫn hơn.
Cửa hàng của bạn sẽ phát triển chứ không hề mất đi  khách hang trung thành.

Đó chính là minh chứng rõ ràng nhất mà đơn vị thiết kế thi công shop, spa Minh Kiệt đã thể hiện ở cửa hàng Jack

y and Jeans 88 Bà Triệu. Công việc kinh doanh của bạn sẽ không bị gián đoạn nhiều khi sửa chữa và thi công với Minh Kiệt chúng tôi, đó là lý do chúng tôi đã giải tỏa nỗi lo cho các chủ shop.

 shop_6_am_6
Mọi góc cạnh không gian shop của bạn sẽ luôn được phát huy một cách tối đa.

Không chỉ việc giữ vững và phát huy tối đa không gian truyền thống, mà hơn thế nữa, với Minh Kiệt chúng tôi còn là cách bố trí nội thất một cách khoa học, và thông minh nhất để đảm bảo không gian hợp lý, khoa học, và thẩm mỹ nhất.

 luuy1 (1)
sức hấp dẫn của những sản phẩm chủ đạo luôn được phát huy

Hơn thế nữa, những mặt hàng truyền thống của bạn không chỉ được giữ vững và phát huy, đó còn là cách chúng tôi thể hiện sản phẩm của bạn theo cách nổi bật hơn rất nhiều so với không gian cũ. Và luôn có khả năng làm cho khách hàng trung thành của bạn, vừa cảm nhận được sự quen thuộc, nhưng vẫn có khả năng gây dựng cảm giác hấp dẫn hơn, và cuốn hút hơn trong cảm nhận của những khách hàng đó.

 cropped-2015-09-16_100321.png
Đây chính là nguyên lý của sự may mắn mà Minh Kiệt luôn đem đến cho các chủ cửa hàng.

Chính vì vậy, nỗi lo lắng về việc sửa sang cửa hàng, shop của bạn sẽ hoàn toàn được xóa bỏ khi lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi. Bởi rất nhiều chủ shop, cửa hàng đã đặt niềm tin cho chúng tôi là : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn bán được hàng.”

Khi cần đổi mới shop, cửa hàng của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

2015-09-15_160012

Nguồn : “http://minhkiet.com.vn/ban-ngai-gi-khi-sua-shop-cua-hang-20151005035013411.html

Thân HungPM

 

 

 
Leave a comment

Posted by on October 5, 2015 in Thiết kế shop