RSS

Bạn chọn ngôn ngữ thiết kế nào cho quán của mình?

22 Oct

Nhiều người cố tìm ra một ngôn ngữ thiết kế chuyên ngành để diễn đạt cho cửa hàng, quán sắp mở của mình. Tuy nhiên, giá trị của quán bạn có thực sự đến từ một thuật ngữ chuyên ngành hay nó đến từ điểm khác biệt ở phong cách bạn lựa chọn? Đó chính là điều mà nhiều người đã phải tìm đến đơn vị thiết kế thi công nội thất  showroom  Minh Kiệt để trả lời câu hỏi đó.

 1
Không cần phải cố gắng tìm kiểm thuật ngữ chuyên ngành thiết kế cho phong cách của quán mình
Bởi hợp tác với Minh Kiệt, chính bạn là người tự làm ra ngôn ngữ thiết kế

Ngôn ngữ thiết kế riêng biệt là sự 

thành công của riêng bạn.

 vinhome-riverside8
Phong cách đọc lạ ở vinhome-riverside chính là bằng chứng rõ nhất về cách lựa chọn ngôn ngữ thiết kế của chủ quán.

Một trong những giá trị quan trọng nhất mà đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi đã giúp không ít chủ cửa hàng hiểu, đó chính là sự thành công của giá trị khác biệt. Không cần một thuật ngữ chuyên ngành chính xác để mô tả về thiết kế cho quán của bạn, mà chính bạn là người tự định nghĩa về phong cách cho quán mình.

 vinhome-riverside6
ở đâu có Minh Kiệt thi công, ở đó có phong cách độc và lạ

Sự khác biệt và không trùng lặp, đó chính là giá trị cao nhất của ngôn ngữ thiết kế cho nhà hàng do chính bạn đặt ra. Nhưng để thể hiện được điều đo, các đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt chúng tôi để thể hiện một cách hoàn hảo nhất những ý tưởng thiết kế của riêng mình.

 4
Bạn cần phong cách nào cho quán của mình, thì Minh Kiệt sẽ khiến nó thành ngôn ngữ thiết kế của riêng bạn.

Bởi vậy, trên nhiều công trình Minh Kiệt đã đảm nhiệm thiết kế và thi công, giá trị của sự khác biệt luôn được thể hiện nổi bật như đúng phong cách mà chủ nhà hàng mong muốn. Ở đó có phong cách vintage, hay café phủi.. hoặc sự sang trọng, lịch lãm của phong cách châu Âu kết hợp với văn hóa truyền thống của người Á Đông.

 d1 (3)
Sang trọng và lịch lãm – đó là nhà hot rock khu t5 Hoàng Đạo Thúy.

Mọi sự kết hợp đó, đều chỉ để khẳng định một điều đó chính là sự thành công mà các chủ nhà hàng có được khi hợp tác với đơn vị thiết kế và thi công Minh Kiệt chúng tôi.

Làm sao để diễn đạt ngôn ngữ thiết kế 

của riêng bạn ? .

 2
Đề làm được phong cách khác biệt cho quán của bạn, thực sự là điều không dễ dàng.

Tuy nhiên, để thể hiện sự khác biệt cho nhà hàng của bạn là điều thực sự không hề dễ dàng, nhất là khi đó là chiến lược kinh doanh mà bạn sẽ theo đuổi lâu dài. Để làm được điều ấy, chúng tôi phải có những nhân viên thiết kế hàng đầu có tư duy khoa học và mức độ thẩm mỹ cao để đảm bảo tính sáng tạo trên mỗi công trình.

 y3
Trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm, đều có rất nhiều chất xám của sự sáng tạo.

Hơn thế nữa, đó còn phải là kinh nghiệm được đúc rút trên hàng loạt công trình để mỗi khi thiết kế và thi công shop, spa, cửa hàng , chúng tôi đều giúp nhà hàng của bạn đạt đến sự hoàn mỹ cao nhất.

Một nhà hàng khi mang lại được cảm giác cuốn hút và khác biệt với những ai lần đầu đặt chân tới quán của bạn, chính là bí quyết cho sự thành công trong kinh doanh về lâu dài. Đó chính là lý do mà Minh Kiệt luôn mang lại được điều may mắn cho không ít chủ nhà hàng. Bởi để làm nên sự hoàn hảo đó, chúng tôi luôn có sự tỉ mỉ đến từng góc cạnh không gian quán bạn, sự bố trí bàn ăn hợp lý và khoa học để giúp khách hàng của bạn luôn cảm nhận được sức hút của quán dù ngồi ở bất kì vị trí nào.

 y5
Dù ngồi ở vị trí nào của quán, khách hàng cũng đều cảm nhận được sức hút.

Chính vì vậy, nhiều người đã thực sự cảm thấy rất hài lòng, khi đã từng hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi, thậm chí còn giành tặng niềm tin với  Minh Kiệt là : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

 2015-09-16_100321
Trên mỗi công trình Minh Kiệt thi công, luôn có một niềm tin không đổi.

Khi bạn có ý tưởng cho ngôn ngữ thiết kế của riêng mình, hãy liên hệ với Minh Kiệt chúng tôi.

2015-09-15_160012

Nguồn : “http://minhkiet.com.vn/dung-co-tim-mot-thuat-ngu-chuyen-nganh-de-mo-ta-phong-cach-cua-quan-ban-2015102210179815.html

Thân Hungpm

 
Leave a comment

Posted by on October 22, 2015 in Thiết kế shop

 

Leave a comment